👍87❤25🥰11👏4
મને એવું કેમ લાગે છે કે પરીક્ષા તમારી નહિ મારી છે અને result તમારું નહિ મારું આવશે..
... છેલ્લા 7 દિવસમાં મારાથી થતી હોય એટલી મહેનત કરી છે તમને Video આપવાની...હવે બધું તમારા ઉપર છે.....
તો કાલે સમયસર પહોંચી જજો અને મસ્ત પેપર લખજો.....
All the best for Junior clerk....👍
... છેલ્લા 7 દિવસમાં મારાથી થતી હોય એટલી મહેનત કરી છે તમને Video આપવાની...હવે બધું તમારા ઉપર છે.....
તો કાલે સમયસર પહોંચી જજો અને મસ્ત પેપર લખજો.....
All the best for Junior clerk....👍
❤1.3K👍475💯120🫡66👏54🏆36🤗28❤🔥22🤩22🕊22😍18
કેવું લાગ્યું જુનિયર ક્લાર્ક નું પેપર?
Anonymous Poll
9%
બહું સહેલું ( 90 - 100 )
6%
સહેલું ( 80 - 90 )
24%
મધ્યમ ( 70 - 80 )
23%
અઘરું ( 60 - 70 )
38%
બહુ અઘરું ( 60 થી નીચે )
👍621🕊64❤63🔥59🎉42🐳31🤩29👌29🏆26⚡24🥰23
12 Current questions mathi 8 que બેઠા છે...
3 que તો Current na નહિ પણ Current ni history na કેવાય 😂
1 que માં મારાથી Static que miss થઈ ગયો.....
3 que તો Current na નહિ પણ Current ni history na કેવાય 😂
1 que માં મારાથી Static que miss થઈ ગયો.....
👏392👍133❤60🫡44💯28🔥9🎉9🥰7🕊7⚡6🤩5