ખરેખર , એટલો ગુસ્સો આવે છે , જયારે હું એક વિદ્યાર્થી તરીકે વિચારું છું .... અને ગુસ્સો ત્યારે વધારે આવે છે જયારે એ લોકો યોગ્ય કારણ નથી બતાવતા.
👍280😢74👏14🤔11🔥2
16/02 થી 25/02 સુધી ફોરેસ્ટ ભરતી માટે ઓજસ વેબસાઈટ ઓપન થશે
👍103🥰29🔥19🤩3👏2😁1
Also one good news for you I will completed Gujarati Grammer and general Science in Upcoming 40 Days..... Which is very very Useful for Binschivalay and Constable.☺️☺️☺️☺️
👍109❤22🥰11👏8🤔5
https://youtu.be/j6b69vE7mXw
Let's Complete Gujarati Grammar..... First Video out....
Talati , Bin sachivalay and all class 3 exams ....
Let's Complete Gujarati Grammar..... First Video out....
Talati , Bin sachivalay and all class 3 exams ....
👍85🥰14❤8🔥8
https://youtu.be/jv_1fAbuWkw
6 Hour Non-stop Complete Evidence act 1872...........
Most Imp for Constable and PSI...👮♀👮♂
6 Hour Non-stop Complete Evidence act 1872...........
Most Imp for Constable and PSI...👮♀👮♂
👍96🥰15👏11❤4🤔4😱3
Gujarat Grammar Lecture Everyday 1:00 PM ... Start by Tomorrow
👍113👏7
ENGLISH grammar નું મને ના કેશો 🙏 એતો તો મને પણ ઓછું આવડે છે 😂હું ભણાવીશ તો તમને આવડે છે એ પણ ભૂલી જશો🤪🤪
😁216👍129🥰25🤩24👏20😱17❤15🔥9🤔8
Most students ask me about my offline class ...
મિત્રો , મારી કોઈ TEAM નથી આપડી ચેનલ માં જે પણ VIDEO આવે છે એનું Material , PPT , વિડિઓ શુટિંગ , Editing , Uploading બધું હું જ જાતે જ કરું છું , મારી કોઈ ઓફલાઈન એકેડેમી નથી. જે છે એ બસ યૂટ્યૂબ ચેનેલ જ છે ... હું એકલો કામ કરું છું એટલે કદાચ વિડિઓ આવતા સમય લાગે પણ વિડિઓ આવશે એ ચોક્કસ છે.
મિત્રો , મારી કોઈ TEAM નથી આપડી ચેનલ માં જે પણ VIDEO આવે છે એનું Material , PPT , વિડિઓ શુટિંગ , Editing , Uploading બધું હું જ જાતે જ કરું છું , મારી કોઈ ઓફલાઈન એકેડેમી નથી. જે છે એ બસ યૂટ્યૂબ ચેનેલ જ છે ... હું એકલો કામ કરું છું એટલે કદાચ વિડિઓ આવતા સમય લાગે પણ વિડિઓ આવશે એ ચોક્કસ છે.
👍506❤131👏36🔥35🥰20🎉16😁10🤔9